วันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2551

รักแรกพบ แต่ว่า...ไม่รักดีกว่า

แมวตัวนี้ พบหน้าปุ๊บก็รักมากๆ
เป็นแมวที่หน้าตาน่ารักน่าทะนุถนอมมากๆ
ได้ข่าวว่าเรียบร้อยและไม่ดื้อเลย
แต่ว่าแมวตัวนี้อยู่ไกลถึงเชียงใหม่โน่น
ทำให้ความรักเป็นรักที่เจ็บปวด (นิดๆ) เพราะคิดถึงก็จะไม่ได้เจอ
ไปหาก็ลำบาก มาหาก็ไม่ได้
ทำให้แมวต้องถูกคนอื่นเลี้ยง และไม่ได้เป็นแมวของเรา
แสดงว่า...เราไม่รักมันดีกว่ามั้ย
อืมม์
บ๋ายบายนะแมวน้อยของเรา เราจะคิดถึงเธอนะ
ขอให้เติบโตแข็งแรง มีความสุข และไม่ดื้อน่ะดีแล้ว
จุ๊บๆๆ (ในฝัน)
ปล. เราลองขอแล้วหละ แต่ไม่ได้รับอนุญาตให้เลี้ยงแมวที่บ้าน
แต่ไม่เป็นไรนะ สักวันหนึ่ง เราจะมีแมวเป็นของตัวเอง (ที่อยากอยู่กับเรา)
T-T



ไม่มีความคิดเห็น: