วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2551

Love means never having to say you're sorry

“นี่ โอลิเวอร์ ฉันเคยบอกคุณหรือยังว่าฉันรักคุณ?” เธอถาม
“ไม่เคย เจน”
“ทำไมคุณไม่เห็นเคยถาม?”
“บอกตรงๆ นะ กลัว”
“งั้นก็ถามซะตอนนี้สิ”
“คุณรักผมไหม เจนนี?”
เธอมองหน้าผม และไม่ได้มีท่าทีเล่นลิ้นแม้แต่น้อย เมื่อถามกลับ
“คุณคิดว่าไงล่ะ?”
“คงรักมั้ง ผมว่า”
ผมจูบคอเธอ
“โอลิเวอร์?”
“ครับ?”
“ฉันไม่ได้รักคุณเฉยๆ นะ”
โอ พระเจ้า อะไรอีกล่ะนี่?
“ฉันรักคุณมาก ๆ เลย โอลิเวอร์”

ไม่มีความคิดเห็น: